Huwag magsama ng personal political ethical o religious commentary. Mga Tanong at mga Sagot.


Walang Kwentang Post Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir

Magbasa muna at limutan ang problema kahit saglit.

Mga walang kwentang tanong at sagot. April 2008 in Buhay Pinoy 1. Sige Pa Sige Pa Lalabas Naaaaa Walang Kwentang Page Ph Facebook Jessa Mae Uncategorized February 28 2019 2 Minutes Isa sa pinaka masakit siguro yung naiisip ko na ako lang ba yung kausap nito o may iba pa. HINDI ko maiwasang isangguni sa matandang ermitanyo sa Banahaw ang ilang bagay na matagal nang bumabagabag sa akin.

Pag ang Buntis ba pinuktyuran makukunan. Pilosopo kasi tayo masanay na sana sila diba. Ito ang mga walang kwentang sagot sa mga kadalasang tanong ng mga tao.

Katuwaan lang po ito. Dahil para sakin lahat ng tanong ay may sagot. No animals were harmed on making this story.

Walang paglalagyan ng skyway. -Walang matiyagang lalaki sa pihikang babae. Compilation ng Mga walang kwentang tanong.

MGA SARI SARING TANONG AT SAGOT. Nakakatawang Tanong Compilation. Mga Walang Kwentang Tanong na Kaylangan Nang Sagot.

Ang lason ba kapag na-expired lason pa din. Paano ako magkakaroon ng mas malinis na isipan. Bakit ang manok tumitingala kapag umiinom ng tubig.

Hindi nga umalis diba 2. Mga nakakatawang tanong na nakalap sa internet sa amin doon sa television at sa mga taong nakakuwentuhan. Nalulungkot ka ba.

Totoo bang ang manok na pinatay sa jollibee ay masaya kaya sila tinawag na chicken joy. Minsan kasi wala namang saysay yung tanong or sobrang obvious na ng sagot. Ociah ociah umpisahan na nating isa isahing sagutin ang mga tanong na walang kwenta oooopppss teka.

Anong ginagawa mo pag wala kang ginagawa. Syempre marami pa akong palaisipan try nyo ngang sagutanactually kahit ako di ko rin alam yung sagot ehhehe-Umutang ako ng 50 pesos sa nanay ko at 50 pesos sa tatay ko. Dito umaandar ang pagiging bobo ng pinoy.

Dito umaandar ang pagiging bobo ng pinoy. Mga walang kwentang tanong na kukurot sa inyong mga kukote Twitter. Magkakahalo na rito ang mga luma at bagong tanong.

Diba dapat dead ball day. Kahit alam na natin na hindi ang sagot umo-oo tayo. MGA WALANG KWENTANG TANONG.

Ang mga pinakanakakatulong na kontribusyon ay detalyado at magagamit ng ibang tao para gumawa ng mas mabuting desisyon. May sagot pero mahirap sagutin ng isang ordinaryong nilalang katulad natin. Ano ang masarap sa manok.

Ito ang mga lista o collection of worthless answers to a valid but obvious questions. 3 Para sa mga feeling magaganda. Katanungan Mga Tanong Na Walang Kwenta.

Bakit mahilig magtanong kung bakit ang Pinoy. Comment guys ng mga walang kwentang tanong at sasagutin natin ng walang kwentang sagot. Habang natututuhan ninyong pigilin ang inyong mga kaisipan mapagtatagumpayan ninyo ang mga ugali kahit na ang.

Saan ba ang mas TANGA ang magtanong ng tanong na walang kasiguruhan ang sagot o hindi makasagot sa walang kwentang tanong. May mga tanong at sagot na talagang walang kwenta. Bored of course kung may walang kwentang tanong.

Ngayon nabalik ako ng piso sa nanay ko at piso sa tatay ko. Ninyo ang inyong tinatawag na sense of humor. Sana ay nasagot ko ang iyong mga tanong at kung mayroon pang ibang bagay na bumabagabag sa iyong isipan huwag kang mag-alinlangang.

Ano ang masarap sa itlog. Tapos bumili ako ng t-shirt na 97 pesos so may sukli pa akong 3 pesos. Kayo na ang bahala kung matatawa kayo maiinis magagalit o kung anu-ano pa.

Sagutin mo na lang ang nga walang kwentang tanong na ito baka sakaling yung lungkot mo bigla ka matawa. Mabait man daw at magaling ang chaka-chaka pa rin Walang kaibi-kaibigan pag agawan na ng dyowa ang usapan Sa hinaba-haba man ng prusisyon bading din pala ang magiging karelasyon. Huwag magsama ng personal political ethical o religious commentary.

Bakit walang lumilipad na sasakyan sa fly-over. Pansin ko lang madami yung mahilig magtanong kung bakit ganito bakit ganon. Kahit alam na natin na oo ang sagot umi-hindi tayo.

O diba pangpilosopong tanong. 9 Pinakamagandang Kakatawang Tanong na Magtanong. Ang mga pinakanakakatulong na kontribusyon ay detalyado at magagamit ng ibang tao para gumawa ng mas mabuting desisyon.

Bakit all souls day ang tawag sa araw ng mga patay. Kasi baka matumba ang bakod tinutukuran nya lang para safe siya. Before anything else remind ko lng sa inyo na blog ko to ha lahat ng gustong umapela sa sagot ko o gustong sumagot din sa mga tanong na walang kwenta o gusto pang magtanong ng walang kwenta mag comment na lng kayo libre naman.

Kahit alam na natin na oo ang sagot umi-hindi tayo. Kahit alam na natin na hindi ang sagot umo-oo tayo. Talbog ang matigas na tinapay sa tigas ng mukha ng nagmamagandang inday 4 Para sa mga walang ganda.

Saan ba ang mas TANGA ang magtanong ng tanong na walang kasiguruhan ang sagot o hindi makasagot sa walang kwentang tanong. It means watching a 90-minute comic movie can help you to burn up to 240 calories with ease. Healthy laughter can help in burning calories.

Tatanggalin ang promotional content. Bakit ang manok inum ng inum hindi naman naihi. Nagdadasal sila sabi niya Dios ko kailan ba ako iihi.

Naririto ang ilan sa aking mga katanungan. Sinisikap kong huwag mag-isip ng masama pero napakaraming tukso. Nagkakaroon din ba ng diabetes ang mga langgam.

Like when you ask a person kumain ka na ba the answer is meron pa narinig ko nung isang araw na naguusap ang mga pinsan ko yung isa kasi eh seaman kauuwi lang sabi niya lahat ba ng seaman marunong lumangoy. Kahit alam na natin na hindi ang sagot umo-oo tayo. 08022012 Mga walang kwentang tanong-bawal seryosohin Thread starter kornelieux.

Most importantly laughing for 10 to 15 minutes can let you burn up to 40 calories. Siguro din po di pa yon o ito ang tamang oras para sagutin ang katanungan na walang kasagutan. Saan ka pumupunta pag hindi ka umaalis.

Mahirap pigilin ang isipan mo pero ito ay posible at naghahatid ng mga pagpapala. Bakit sa pineapple wala akong. Bakit ang taba ng barbeque ay palaging nasa hulihan.

Alin ba talaga ang nauna Itlog o manok. More images for katanungan mga tanong na walang kwenta Bakit ang taba ng barbeque ay palagin. Namamatay ng maaga ang palaging seryoso.

Mayroong mga katanungan na walang kasagutan at mayroon din namang wala lang talagang kwenta. Siguro di ordinaryong tao ang makakasagot ng ganung uri ng tanong kundi ang ating poong maykapal lamang. Even more laughter also acts as a cheat sheet when it comes to getting a toned stomach.

Ano susundin mo sigaw ng puso mo o sigaw ng nanay mo. Mga tanong mga sagot. Kayat matapos niyang ipabatid na.

Pwede bang bumili ng hapi meal ang isang taong malungkot. Of course meron din mga walang kwentang sagot. Tatanggalin ang promotional content.

What accomplishment do you feel most proud of. Bakit ang aso itinataas ang paa sa gilid ng bakod kapag umiihi.


Walang Kwentang Tanong Home Facebook