Level 1 22d. Pito pitong araw sa isang linggo pitong oras tayong magkasama sa eskwela at pitong oras na ikaw ang kausap at wala ng iba.


Pin On Poster Making Contest Ideas

Kahit pa sa puso moy may pag-aalingangan.

May ikaw at ako pero walang tayo. Dapat maramdaman dahil di mo din naman. May mga alaala sa nakaraan na pinipilit limutin pero ayun bumabalik pa rin. Ako ikaw mayroong ako mayroong ikaw.

Been seeing twitter trending here in ph ang cncompare ko ung trending tweets ni Leni Bbm at Pacq. Masaya naman tayong ganito Walang ikaw at walang ako Pero tayo Pero hindi Pero baka hindi pa tama ang panahon Baka hindi pa tama ang sitwasyon Baka hindi din tayo ayon Sa isat isa. Tulad kong sa kadiliman lang may kinang.

Ako na hinahanap mo kapag may kailangan ka. Ay oo nga pala may Ikaw at Ako pero kahit kailan hindi magiging tayo. Apat tayo ay naging magkaibigan ngunit napagtanto kong tila ito ay hindi sapat.

Pero bakit hindi pwedeng maging Tayo. Pwede naman si Ikaw at si Ako. Ako na dumating nung wala sila.

Leni yesterday has 200k to 300k bbm has like only 20k to 30k. Huwag ka na mag alala dahil lagi naman ako nandito para maging gabay mo. Sabi nga Sa relasyong walang label mahirap nga namang ipusta ang puso.

Kayang suklian ang pagmamahal ko magkaibigan lang. Sa mundo ng may nakakahalinang bulaklak ka lang pwedeng mabuhay. Sarili ko ay di ko na maintindihan.

Nasasaktan ako kahit na walang tayo. Walang sigurado sa mundong ito. Di porket nakangiti di na nasasaktan.

Paru-parong ligaw wag mahalina sa mundo ko may misteryo man ito. Hindi na ko mag-papaalam Hindi na din ako lilingon sa ating nagdaan. May Ikaw naman at may Ako.

Pano kung ikaw at ako na lang Pano kung walang mangingialam Ako bay hanggang tingin na lang Sana ay hindi hindi naman Sabihin mo na sa kin kung ikay may aaminin para di tayo mabitin Ayoko na kasing patagalin pa Wag na natin patagalin Nanghihinayang lang kasi sa yakap at halik Noon pa lang kita nakita Biglang umapaw ang saya pero nakakabitin. Ikaw at ako lang walang tayo walang ibang tao involved. Isang laro nga lang pala ang lahat Isang laro na ako ang natalo Isang laro na ngayon ako na mismo ang susuko.

Bagong tula ko ito na isinulat ko tungkol sayopara sayo. Mga panahong tayoy may sariling mundong ginagalawan. Dito sa kung saang walang tayo pero may ikaw at ako.

Natutuwa ako sayo kung pano ka natuwa para sakin napapangiti mo parin ako kapag naririnig ko ang pangarap mo sa iba kung pano mo siya nakita nakausap at higit sa lahat nakasama. Huwag mo na ring isipin ako masyado. Mga salitang kay sarap pakinggan ngunit ngayoy tila nagdadala ng pait sa aking kalamnan.

Tayo ay Maglaro. Ikaw na may dala ng ngiti at luha. Para sa kanya isa kang pader na sinasandalan niya911 ng buhay niya tuwing nasa emergency situation siyaTagatawa sa lame jokes niya.

Table of contents Last updated May 26 2019. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako Sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin. May mga tao na kahit anong pagbabagong gawin ganun pa rin.

Hindi pwedeng magreklamo dahil pareho. WALANG TAYO Tayo Tanging apat na letra para lang mabuo Ano nga ba tayo. Alam ko namang di ko to.

Tao ako at may damdamin Oo. Ikaw na lumapit at lumayo. And Alm ko malakas trolls.

Sino may alam kng gaano karami ang trolls ni bbm. Chapter 1 si Yabang at si Taray. Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo.

Pito naisip ko sa aking sarili na wala nang mas tatamis pa sa aking. Parang ikaw at ako kahit anong gawin ko bawal pa rin. Ikaw na ang may sabi na walang iwananpeo bakit tila nagbago ang ihip ng hangininiwan mo ko ng walang paalam basta basta ka nalang umalis hindi mo man lang inisip kung anu mararamdaman ko alam mo ba ng hihinayang ako sa pagkakaibigan natin kasi ikaw ang unang bumitaw at hindi akosana nung una palang sinabe muna na aalis kana hindi sana ko nahihirapan ng ganitoakala mo madali para sa.

Sa araw araw kong paggising ikaw ang gustong kapiling. At hanggang ngayonikaw lang at walang iba Pero tng. May mga bagay talaga na kahit anong pagaayos gawin mo sira pa rin.

Chapter 6 Im fine. May IKAW at AKO pero Walang TAYO. Hindi ko magawang maamin Na hanggang ngayon gusto kita.

Tatlo pero mapaglaro nga naman ang tadhana at ikaw at ako ay muling nagtagpo. Mahirap magmahal ng isang tao lalo na kapag hindi niya alam na Mahal mo siyaHope You like the short videoPlease like and subscribe for more Hugot Videos. Hindi ko alam kung ano ba ang dapat i-akto sa nararamdaman kong to.

Pero bakit di pwedeng ipagsigawan sa mundo. Wala pa ring Tayo. Ngayon mahal ka bukas hindi na.

Tila bay nagising sa realidad na walang salitang tayo. Anim hindi ko maipalawanag ang aking ligaya noong sinabi mo sa akin na ako ay gusto mo rin. Chapter 2 Sa Height Lang Ako Nagkulang Chapter 3 Wala na talaga.

Pero kahit ganon pa man nandito lang nagaabang baby. Ikaw na aking langit at lupa. Pero magkaiba tayo ikaw ay araw at ako ay gabi.

Hindi naman kasi ako umaasa. Alam ko namang napaglaruan lang ako ng pagkakataon. Wala e martyr ako tanga ako isumbat mo na lahat sakin pero mahal ikaw ang hinahanap ng puso kong kulang sa atensyon.

At ikaw na minahal ko subalit binaliwala ako. Aking inalala mga matamis na ngitian mga masasayang tawanan. Ngunit sa isang iglap biglaang naglaho.

Parang tayo pero Hindi Magulo halatang may mali Relasyong walang label relasyong walang titulo Mahirap umasa mahirap isugal ang puso Sadyang mayroong ikaw at ako Pero walang kasiguraduhan na may tayo Isa lang naman ang sigurado Na ikaw talaga ay mahal ko Label lang ang wala tayo Pero sana ikaw din sigurado na mahal. Pwede bang ako nalang ay magiging bituin sa oras na titingala ka sa langit at ikaw ay dadalawin ko nalang sa aking panaginip. Ako at ikaw sa aking piling.

Mahal kita Mahal mo sya Ano nga ba ang laban ko di ba. Hindi pwedeng magselos dahil wala namang tayo. Patungkol ito sa akin sa iyo pero walang tayo.

Ikaw na nangamusta at namaalam. Pinipilit ko lang maging masaya sa twing kausap ka Ngunit sa totoo lang. Sa tuwing nagkukrus ang ating landas Ang lungkot sayong mata ay aking mababakas Alam kong labag sayo ang ginagawa mo Pero wala kang magagawa dahil alam mong sa ganitoy magkikita pa rin tayo.

1182 likes 1 talking about this. Marami ako sa yong nais na sabihin Ang aking pusoy nais kang yakapin. Ako na laging naririyan sa yung pangangailangan.

Chapter 5 Born to be Gago. Tagapayo sa kanyang pag. Ang alam ko masaya akong nakikita ka Kapag nandyan ka malaya akong tumawa May galak may ligaya.

Ipapalabas ko na ang lahat na mga salitang itinago ko Sa katakutang baka walang magbabasamakikinig at makakapansin sa damdamin na inilabas ko dito. Hanggat kaya ko pa.


Pagpapahalaga Sayo Sayo Hugot Quotes Hugot