Wag kang manghinayang sa mga bagay na nagawa mo na. Tapos si tatay naman umuwi sa Bicol para ihatid ung walang kwenta kong tita na feeling VIP.


Pin On Unforgettable Quotes

May iba ayaw makipag-usap sayo dahil tingin nila sayo mahirap ka bobo walang kwentamga tipong ganoonAminin na natin plus factor pag pleasing sa eyes ang dating nang isang nilalanghaytao talaga tayoo.

Mga kaibigan na wala walang kwenta quotes. -Importante sa atin ang sender kahit walang kwenta ang text. Kaibigan ko siya at alam ko may dahilan siya bakit sa dinami-dami ng nagkakandarapa sa kanya ikaw ang napili niya. Kung titigil ka sa pag-aaral manghihinayang ka sa pagtanda mo dahil hindi mo naranasan ang kakaibang ligayang dulot ng mga araw na walang pasok o suspendido ang klase o absent ang teacher.

Lalo na kapag may period. You can always beused as a BAD EXAMPLE. Tama nga naman wala akong karapatang magselos kasi hindi naman tayo eh.

Wala itong leeg bibig at katawan ngunit walang kamay at paa Sagot. Malawak na pang-unawa. Hay nko jowang walang kwenta gusto mo nman pla alam lahat ng gusto nla idi sana manghuhula ang jinowa mo.

February 17 2019. Mayron akong maliit na kaibigan na kayang umakyat kahit saan. Nakakasawa umintindi sa mga taong SUWAPANG.

Kaya ayoko na umuwi doon at makita sila. Huwag nalang tumulong kung habambuhay na gustong gantihan sa kaunting paborhindi na tulong yon. But it happens for a reason.

Pasok kayo sa mundo ng aking imahinasyon. 1 June 2009 at 1800. Saan ka pumupunta pag hindi ka umaalis.

Walang-alam knows nothing walang-kusa no initiative walang-puso heartless. Walang kwenta na nanay. Im contented with this as long as you dont find anyone else i will not stop loving you.

Hindi ko na sinasabi sa kanya na hiwalayan ka nalang niya dahil napakawalang kwenta mo naman. Ito ang mga lista o collection of worthless answers to a valid but obvious questions. Alam ko kapag sinabi ko yun sa kanya madidismaya lang siya.

Lumipas pa ang ilang taon hinahanap ko na ang isa o dalawa sa mga kaibigan ko para makipag-inuman. JUANPare bantayan natin mga misis natinMisis ko umuwi kagabi walang panty. Tsaka minsan para silang mga BIPOLAR.

Walang kwentang boyfriend tagalog quotes. Yun siguro yung isa sa mga dahilan kung bakit minsan fail yung mga plano natin mga desisyon natin mga relationship natin sa ibang tao. Anong ginagawa mo pag wala kang ginagawa.

Ito ang mga walang kwentang sagot sa mga kadalasang tanong ng mga tao. Buti pa pangalan nya palagi mong bukang bibig. Magwalang-bahala to not pay atention to.

Manghinayang ka sa mga bagay na hindi mo nagawa nung may pagkakataon ka. Mga kwentong walang kwenta worthless stories. Para malaman mong masarap mabuhay.

Dont think your nothing cause Baby you fuckin perfect to me. Nakakatawang isipin na sobra na akong nasasaktan pero di mo pa rin. I feel awkward annoying and unwanted.

Kaya nga ako nandito eh. Readers are welcome Comments are appreciated. Gaya ng pagtanggal ng gasulina sa isang kotse pinapahina ka ng pagrereklamo.

Gusto lahat si tatay ang gagastos sa pag hatid sa kanya sa Bicol. Tulong one time singil foreverhehehe. Walang kasya no suitable size.

February 24 2019. Always rememberNo matter how bad you areYou are not totally useless. Kawawa naman ang pangalan ko sinasabi mo lang pag may kailangan ka.

Lalo na kung si crush ang nag txt kahit hi lng hindi agad binubura Posted September 15 2011 at 249 am 4 notes Permalink. Alalahanin mo na palagi mong dapat gawin ang mga mahahalagang bagay at iwasan mo ang mga walang kwenta. Minsan kasi nilalamon tayo ng ideals natin na kahit realistic naman may mga tao o bagay na pipigil sa desisyon o ginagawa natin.

Napapagod na ako na kada nakikita ko siya ay malungkot at umiiyak siya. I text you because i want to have a conversation with you not to get one word answers. Pero wala e tanggap na ng mga guro ang alyas nang mga mag-aaral nila at wala man lang ginawa para mabago ang.

Pasok po kayo sa aking hang out. Pwede kang magkaroon ng magandang kotse sa iyong garahe pero kapag wala itong fuel o gas itoy isang malaking sagabal lamang. Pahabol na Motto for everyone.

Hindi nga umalis diba 2. Sabi nila walang kwenta ang buhay kapag walang karamay walang kaibigan walang nagaaalala at nagmamahal sayo. Anong hayop sa mundong ito ang.

Mas grabe misis ko pareMerong card nakadikit sa puwet na may nakasulat Well never forget you. Ating pagsaluhan ang mga bagay ng ating nakaraan at sa mga bagay na walangggg ka kwenta-kwenta. Bibihira lang ang mga taong marunong tumanaw ng utang na loob.

There is no such thing as fun for the whole family. Tatlong dahilan kung bakit kailangang itigil ang Pagrereklamo. Pakiramdam ko napaka-walang kwenta kong tao kapag nareject ako o kaya nabasted.

Mahirap magkaroon ng kaibigan na gusto lagi sila ang iniintindi pero pag ikaw na ang may kailangan ng pang-unawa sa kritikal na pagkakataon di nila maibigay. Wala sa langit wala sa lupa kapag nasa tubig ay patag Sagot. Marami na ang nakakaalam sa 8020 rule na nagsasabing 80 ng lahat ng mabuting nagagawa mo ay nanggagaling sa 20 ng gawain mo at ang nalalabing 80 ng mga gawain mo gaya ng panonood ng TV atbp.

At lalong bibihira ang mga taong nagbibigay ng walang hinahantay kapalit. Oh siya tama na ang satsat 4. Eto na ang magkapatid Nag-uunahang pumanhik.

Ang lahat po na inyong mababasa dito ay bahagi ng aking pagkatao bahagi ng nakaraan at bahagi ng kalikutan ng aking isip. Pero kasi naman minsan ang mga tao hinuhusgahan ka na sa unang tinging pa lang. Para maappreciate mo ang mga bagay na meron ka wag mong isipin ang mga bagay na wala ka.

Pero wala kang karapatang magreklamo. Walang Kwenta Quotes updated their profile picture. Pag inisip mo na wala ka nang friend para mo na ring sinabing wala na ako.

Mga taong walang kwenta. - masasabi ko na eto ang isa sa mga mahirap maunawaan sa mga babae. Walang Kapalit No Replacement.

Minsan nagiging sensitive sila kahit sa simpleng way lang. Mamaya galit na sayo dahil lang sa sinabi mo. Read wala akong kwenta from the story spoken poetry tagalog by blue_baerry with 2309 reads.

Pilosopo kasi tayo masanay na sana sila diba. Nauubos ang pera ko sa pagbili ng alak gabi-gabi. TBH mga kamag anak ko doon puro shitheads at puro tatay ko lang ang nag provide sa kanila mga walang alam sa financial support.

Hindi ka dapat naghahabol sa walang kwentang lalaki. Ginagawa kang walang kwenta ng Pagrereklamo.


Patama Tagalog Quotes Move On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama