Akala ko magiging tayo na. Wala kang magagawa kundi tumahimik at tanggapin ang sitwasyon.


Ikaw At Ako Pero Walang Tayo Home Facebook

Merong IKAW at AKO pero walang TAYO NiMark Ivan Ballado Naguguluhan nako Kung ano nga bang meron tayo Naalala ko wala nga palang tayo.

Merong ikaw at ako pero walang tayo. Merong IKAW AT AKO na laging magkasama Merong IKAW AT AKO na sabay hinaharap ang mga problema Merong IKAW AT AKO na sabay papunta sa pangarap ng isat isa. Pero sa ating dalawa ikaw ang higit na mawawalan. Ok lang sakin walang bago kahit magkalat ako sa presentation ng Noli Me Tangere Kabanata 26 Bisperas ng Pista.

Ayoko na kasing patagalin pa. 1844 likes 1 talking about this. Ay oo nga pala may Ikaw at Ako.

Photo credits here Author Marielli Categories heartbreak love and relationship Poetry Posted on November 1 2015 April 9 2016 8 Comments. Send nyo mga stories nyo dito. Wala pa ring Tayo.

At bigyan natin ng kasagutan. Isang laro na ako ang natalo. Walang nag-iba Talo na naman tayo Ganun talaga Nadala na lang sa puro pangako Baka pwede lang kahit isang saglit Masabi lang na merong konting pagtingin Baka pwede lang kahit pa pasaring Sa sarili koy magsisinungaling Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan.

Nandito pa rin ako maghihintay sa iyo. Sign up with Email. Walang nangyaring harutan Walang mala-teleseryang hiwalayan Walang mga ganung kadramahan.

Naaalala mo ba mahal nung pumunta tayo sa mall Kumain tayo noon at nanood ng sine pagkatapos Pumunta rin tayo sa simbahan at Nangakong doon magpapakasal kapag nakapagtapos. Akala ko kasi malapit nang magkaroon ng ikaw at ako yung merong tayo Pero isang malaking pag aakala lang pala ang lahat. Kaya sisimulan ko sa IKAW Ikaw na inakala kong mundo ko Ikaw na laging may linyang Tayo Ikaw na nagbigay sakin ng mga matatamis na salita Ikaw na bumihag ng puso ko Puro ikaw.

Intro F G Am F Bagay tayo G Am Bagay tayo F G Am Epee Bless This Beat Chorus F G Am Di na ako mag dadalawang isip kung gusto kita F G Am Kitang kita ko rin ang saya sa yong mga mata F Sa tuwing kasama mo ko G Am Sa tuwing kasama kita. Donut Chapter 26 Unknown Number Chapter 27. Pero akala ko lang pala talaga.

Create and get 5 IQ. Dahil wala namang TAYO. Akala ko sapat na.

Mahirap magmahal ng isang tao lalo na kapag hindi niya alam na Mahal mo siyaHope You like the short videoPlease like and subscribe for more Hugot Videos. Hindi bat ikaw pa nagsabi sa akin na baka tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong darating na mas ok. Sana ay hindi hindi naman.

Iniwan mo ko bigla. At merong isang Ikaw at isang Ako sa mundong ito pero walang tayo. Pero merong ako at merong ikaw Kaya nabuo ang unang tula na isinusulat ko para sayo.

Di pa man tayo nagsisimula. Akala ko ako na. Masarap kumanta lalo na pag ikaw lang mag-isa kasi walang nakakarinig sayo.

Hindi mo alam kung san ka ba talaga lulugar. Mahal kita Mahal mo sya. Akala ko okay na.

Kung mahihiwalay tayo ako ang higit na masasaktan. Ano nga ba ang laban ko di ba. Isang laro nga lang pala ang lahat.

Ako bay hanggang tingin na lang. Pangako mo haggang dulo. Wala kang magagawa kundi tumahimik at tanggapin ang sitwasyon.

Ngunit natatakot ako sa isasagot mo. Yung nagiisang tao na magtatama ng mali sa buhay natin ng lahat ng mali sa buhay mo.

Im just your wife kaya di mo ako nirirespeto. Mga salita mong nagpapa-kilig sakin syempre ako naman tong walang ibang ginawa kundi ang kiligin at umasa. If you already have an account Log in.

Parang tayo pero Hindi Magulo halatang may mali Relasyong walang label relasyong walang titulo Mahirap umasa mahirap isugal ang puso Sadyang mayroong ikaw at ako Pero walang kasiguraduhan na may tayo Isa lang naman ang sigurado Na ikaw talaga ay mahal ko Label lang ang wala tayo Pero sana ikaw din sigurado na mahal. Isang laro na ngayon ako na. Kahit lumayo ka sa akin nang kahit ilang milya payanisa dalawatatlotatlong milyong kilometro.

Maghihintay ako kahit wala na akong makikitang mga bulaklak na nagmumukadkad na nagpapaganda sa mundo. Ang hirap di ba. Pano kung walang mangingialam.

Pano kung ikaw at ako na lang. Walang tayo oo walang tayo pero merong ako na nagmamahal sa iyo. Pero sa ating dalawa ikaw ang higit na mawawalan.

Ilang oras akong tumulala Kakaisip anong meron tayo Pero wala akong napala Kasi meron na palang kayo. Kung mahihiwalay tayo ako ang higit na masasaktan. Kanina ko pa nakikita ang yong mga.

Sabihin mo na sa kin kung ikay may aaminin para di tayo mabitin. I was never your partner. Dahil darating ang araw na magmamahal ako ng tulad ng pagmamahal ko sayo pero walang magmamahal sayo katulad ng pagmamahal ko Mahirap makipaglaban sa isang bagay na alam mong talo ka.

Yung sakit na pinaramdam mo sakin na merong ikaw at ako yung tayo. Sign up with Facebook Sign up with Google. Para sa kanya isa kang pader na sinasandalan niya911 ng buhay niya tuwing nasa emergency situation siyaTagatawa sa lame jokes niya.

Yung sakit ng pagpaparamdam mo sakin na mahalaga ako. There is no strumming pattern for this song yet. Oo ngat merong ikaw at ako pero wala namang matatawag na TAYO.

Dahil darating ang araw na magmamahal ako ng tulad ng pagmamahal ko sayo pero walang magmamahal sayo katulad ng pagmamahal ko Mahirap makipaglaban sa isang bagay na alam mong talo ka. Pero sa isang iglap Biglang nawala. Cguro sha na nga Tkot aqng mwala k d q alam kung bkt dhl sa hndi ako mabubuhay ng wla ka kndi tkot akong dumating ang araw na mhal parin kta kht wla ka na.

Yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin. Maghihintay ako kahit pumuti pa ang uwak. Na mas mamahalin tayo.

Nung mkita kta sabi ko ikaw na nganung makausap kita sabi ko ikaw na nganung mging mgkaibigan tayo sabi ko ikaw na ngapero bakit nung nakita mo shasabi mo saken. Kapag merong group project noong high-school parang naging default na ng mga tao gawing parusa o punishment ang pag-assign sa isang tao na magpresent ng project. Bigla ka ng nawwala.

Naglaho na parang bula. Tagapayo sa kanyang pag. Chapter 28 Finale Report this.

Pero kahit kailan hindi magiging tayo. Sandali Puro nalang yung wala tayo Ano nga bang meron tayo. Photo credits here Author Marielli Categories heartbreak love and relationship Poetry.

Chapter 23 move on kahit walang naging tayo Chapter 24 Minahal kita Chapter 25 Mr. Get notified when Mayroon Ikaw at Ako pero Walang Tayo is updated. Sabay nating pinasok ang mundo Na merong ikaw at ako Pero walang tayo.

Kapag di ka nagcontribute ikaw ang ipapalapa sa tigre. Nagseselos ako pero wala naman akong karapatan. At merong isang Ikaw at isang Ako sa mundong ito pero walang tayo.


Pin On Billionaire Romance