Hayok na hayok ako. Ginulat na naman ni Rhian Ramos ang kanyang mga followings sa pinaka-latest photo posting niya kung saan halos kalahati na yata ng kaluluwa ng Kapuso star ay inilabas na niya.


Weekend Balita October 26 2019 By Balita Media Inc Issuu

Nahabol pa yun ng tingin ng kanyang asawa.

Mga student na walang panty. Walang bra kasi may sariling foam ang mga bestidang isinusuot nito kaya panty lang ngayon ang kahuli-hulihang saplot na naiiwan sa inosenteng katawan ni Iza. Ito na angpagkakataon ko. DOH nagbabala sa mga gagamit ng booster shot na walang EUA.

Ito ay sa kumakalat na balita na natatanggap ng kagawaran na mga nagpapaturok ng booster shot na wala pang EUA mula sa Food and Drugs Administration FDA. Rhian Ramos walang panty sa kanyang IG photo. Nagbabala ang Department of Health sa mga gagamit ng COVID-19 booster shot na walang Emergency Use Authorization EUA.

Pinasok ko sya sa kwarto inaantay na nya pala ako. Hanggang sa tuluyan nitong ibaba iyon. Naging palaisipan sa lahat ang suot ni Rhian ang iba ay nagtatanong at ang iba naman ay nag-iinit sa kakaisip kung meron.

Ayon sa principal isinumite na nila ang reklamo ng magulang sa Department of Education DepEd sa Metro. Pagdating doon sa anak ko inano niya yung flashlight sabi niya ay walang panty to dagdag niya. Nagsampa na rin ng reklamo ang ina sa eskuwelahan laban sa guro.

Kaagad niyang inagaw at itinapon kung saan na lang. Dahil sa nangyari aniya natakot nang pumasok ang kaniyang anak sa klase. Hinubadan ko na sya.

HUWAG mag-alala ang mga estudyanteng walang gadgets sapagkat makakasunod pa rin sila sa bagong pamamaraan ng pagtuturo kahit na walang. Nag laplapan agad kami di ako makapagpigil. Sabi nya na miss na daw nya ako at tanda nya yung ginagawa namin nung mga bata pa kami at mas masarap daw ngaun gawin yun.

Tinggal ko ang panty at bra nya.


No Bra No Panty Challenge In Public Jump Rope Edition Shin Wanderlust Youtube