Pero pag humarap ka na ulit sa totoong buhay mo. Hindi pwedeng hindi ka gagamit ng pera.


Want Perfect White Tired Of Having Acne Pimple Marks Try This One Wrinkle Free Skin Pimple Marks Grape Extract

Wala lang nagustuhan lang maglakad at nagustuhan magmall ng biglaan kaya yun haha masaya naman kahit mga walang pera kasi ganun talaga eh First nagpaiwan muna ng gamit sa hypermarket kasi nakakatamad magdala mabigat tapos nun nag national bookstore tumingin tingin langNagpaikot iko.

Masaya kahit walang pera. Originally posted by CLaiRe_ChiLL uuyyyy musta na ko. Ito ay pagpapanggap lang o pagkukumbinsi sa ating sarili na Masaya tayo kahit walang pera. Kahit walang pera ay masaya A A7 Sis Brother masaya Si Sister masaya Dsus2 D7 Kahit walang pera ay masaya G A Fm7 Bm7 Oh masaya oh masa - ya Em7 A Dsus2 D7 Kung si Kristo ay nasa iyong puso G A Fm7 Bm7 Oh masaya oh masa - ya Em7 A Dsus2.

Whenever i felt boredom with the reality i am living with i always end up reminiscing the good old days kasama ung mga bakulaw ung mga kavadingan na kadaot ko ung mga innocent faces na masaya kahit walang pera. Hindi pwedeng hindi ka gagamit ng pera. Hindi lang basta kuwento pero may message na mapupulot dagdag pa niya.

Pero pag humarap ka na ulit sa totoong buhay mo. May 29 Me right now. Kaya lista na lang muna yung pagdaan ko ha.

Watch short videos about 卄乇γ„₯γ„–277 on TikTok. I am always at my comfort zone whenever i am with. TEAM Happinessssss has 22 members.

Sa BARKADAkaHit waLanG PERAbaStaT maY PaRanG BALIW na kaSamA maSaYa anG BuOnG TROPA BaRkaDanG tUnaY kiMjEnN. Very grateful si Mylene dahil kahit walang franchise ang Dos ay may trabaho pa rin siya and iba pang mga Kapamilya stars. Kargador foryourpage foryou fyp.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hindi dapat tayo mabulag na kung walang pera ay walang kaligayahan dahil ang ating pamilya at mga kaibigan at sapat na para lumigaya. Ito ay pagpapanggap lang o pagkukumbinsi sa ating sarili na Masaya tayo kahit walang pera.

Ito ay pagpapanggap lang o pagkukumbinsi sa ating sarili na Masaya tayo kahit walang pera. Ang pinipili ko ay ang ang pamilya ko aanhin ko ang pera kung wala kang pamilya kahit walang pera bastat may pamilya di sila mawawala kahit mahirap ka lagi silang nandiyan kahit wala kang pera ang pera makikita mo lang yan pero pag ang pamilya mahirap buohin pag wasak na kaya hindi ko ipagpapalit sa pera ang pamilya ko wala man ako nyan may pamilya naman akung buo kaysa sa pera.

Eto okey lang din at medyo ok lang talaga. Kailangan din nating maging magaling sa paghahawak ng pera nang hindi ito mapunta sa walang kuwenta. Pero pag humarap ka na ulit sa totoong buhay mo.

Maligaya ang tao na patuloy na nagbabata ng pagsubok sapagkat kapag sinang-ayunan siya ay. Nakahiga walang ka chat naghahanap ng masheshare. SALAMAT SA SUPORTA MGA KAPATID.

Ang pinipili ko ay ang ang pamilya ko aanhin ko ang pera kung wala kang pamilya kahit walang pera bastat may pamilya di sila mawawala kahit mahirap ka lagi silang nandiyan kahit wala kang pera ang pera makikita mo lang yan pero pag ang pamilya mahirap buohin pag wasak na kaya hindi ko ipagpapalit sa pera ang pamilya ko wala man ako nyan may pamilya naman akung buo kaysa sa pera. Na kahit paano we are trying our best na makagawa pa rin ng magagandang shows para ipakita sa mga tao and to create stories na may magagandang message. Lintik ang bigatbuhay KO dtu SA Samarmasaya kahit WALANG pera.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Well masaya kahit walang pera. Ang pinipili ko ang pamilya ko aanhin ko ang pera kung wala kang pamilya kahit walang pera basta hindi may pamilya di sila mawala kahit mahirap ka lagi silang nandiyan kahit wala kang pera na makikita mo lang yan pero pag ang pamilya mahirap na pag-asa wasak na hindi ko ipagpapalit sa pera ang pamilya ko wala akong tao ay may pamilya naman akung buo kaysa sa pera busog ka di ka naman.

Join Facebook to connect with Masaya Kahit Walang Pera and others you may know. Hindi ko kailangan ng mayaman na tropa doon tayo sa kahit walang pera basta totoo at masaya. Hindi pwedeng hindi ka gagamit ng pera.

With Aynne Jeremy Kim Morris Jack Kuya Taba at ako. Why Do I Love You. Masaya kahit walang pera basta Sama-sama.

Broke ang sistah mo ngayon eh. Marami ring nagmamahal sa kanila at inspirasyon sila ng mga dumaranas ng mga pagsubok. View the profiles of people named Masaya Kahit Walang Pera.

Being with people you have shared your real intimate self is a warm experience. Ang pinipili ko ay ang ang pamilya ko aanhin ko ang pera kung wala kang pamilya kahit walang pera bastat may pamilya di sila mawawala kahit mahirap ka lagi silang nandiyan kahit wala kang pera ang pera makikita mo lang yan pero pag ang pamilya mahirap buohin pag wasak na kaya hindi ko ipagpapalit sa pera ang pamilya ko wala man ako nyan may pamilya naman akung buo kaysa sa pera.

Kaya masaya sila at walang sinumang makapag-aalis nito. Pumuna kami ng SM. Ang pera na din ang minsay sumisimbulo sa kasiyahan para sa ibang tao na hindi ito nakikita sa kanilang kapwa.


Pin On Trending Videos